PHIM CÁCH NHIỆT 3M GIẢM NÓNG, GIẢM CHÓI – NIGHT VISION

PHIM CÁCH NHIỆT GIẢM NÓNG, GIẢM CHÓI – NIGHT VISION (Series NV-15, NV-25, NV-35)

        Phim cách nhiệt 3M chuyên dụng cho nhà kính được thiết kế đặc biệt để làm tăng sự thoải mái trong không gian sống và làm việc. Phim 3M được dùng để dán kính cửa sổ của các tòa nhà cao ốc văn phòng nhằm chống nóng, bảo vệ làn da khỏi các tia UV gây hại cho làn da, tăng năng suất làm việc, chống phai màu, tăng tuổi thọ nội thất bên trong.
Lợi ích khi dán phim cách nhiệt 3M:
– Giảm chi phí máy điều hòa không khí và giữ lạnh bằng cách hạn chế nhiệt lượng mặt trời, đặc biệt là vào những ngày hè oi bức.
– Hạn chế sức nóng mặt trời.
– Hạn chế chói.
– Hiệu ứng gương trong thấp hơn bên ngoài, đặc biệt là vào ban đêm
– Cản tia tử ngoại 99%, giảm sự bay màu của các đồ vật hay nội thất bên trong nhà
– Tăng độ an toàn, tránh các mảnh vỡ của kính.
– Duy trì độ nhìn xuyên rõ nét trong bất kỳ môi trường nào
– Làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ của tòa nhà
– Nâng cao sự thoải mái cho tòa nhà hoặc cao ốc văn phòng.
Đặc tính phim cách nhiệt 3M:
  • Loại bỏ đến 70% tổng năng lượng mặt trời, 97% tia hồng ngoại giúp cải thiện đáng kể nhiệt độ, tạo sự mát mẻ trong không gian yêu thích và tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện năng.
  • Ngăn chặn 99,9% tia UV (tia tử ngoại) – được công nhận bởi Tổ Chức Chống Ung Thư Da – Phim cách nhiệt 3M bảo vệ làn da bởi những tổn thương do ánh nắng và ngăn ngừa nguy cơ ung thư da.
  • Dòng film cách nhiệt Night Vision với tính năng phản chiếu hay còn gọi là hiệu ứng gương độc đáo, được sáng chế riêng cho dòng Film Night Vision giúp chúng ta có thể nhìn xuyên thấu vào ban đêm.
  • Hiệu ứng gương của dòng Film Night Vison hoạt động tốt từ bên trong, giúp chúng ta có thể tận hưởng được những hoạt động diễn ra bên ngoài, nhưng ngược lại không gian riêng tư bên trong của chúng ta sẽ được bảo vệ tối đa.
  • Hơn thế nữa, với công nghệ tiên tiến, Night Vision còn được trang bị lớp cacbon polyeste làm tăng khả năng cách nhiệt cho phim một cách vượt trội.
  • Phim cách nhiệt nhà kính 3M có tuổi thọ rất cao do bề mặt được phủ lớp bảo vệ chống trầy sướt và mài mòn. Phim được cố định trên kính bằng loại keo đặc biệt chống bong tróc.
  • Không chứa kim loại trong thành phần phim cách nhiệt nên không dễ bị ăn mòn dù trong môi trường gần biển, không gây ảnh hưởng đến tín hiệu sóng điện thoại cũng như các loại sóng ngoại vi khác.

phim cach nhiet 3M

Thông số kỹ thuật:

Loại phim Khả năng truyền sáng Hiệu ứng gương trong Hiệu ứng gương ngoài Ngăn chặn tia tử ngoại (UV) Tổng mức năng lượng loại bỏ Chống lóa Khả năng cách nhiệt
Night Vision 15 15% 11% 38% 99% 72% 83% 66%
Night Vision 25 24% 7% 19% 99% 61% 73% 52%
Night Vision 35 36% 7% 13% 99% 52% 59% 41%

Các sản phẩm khác về window film 3M:

*Silver Series (P): Dòng phim tráng bạc theo công nghệ kim loại tiêu chuẩn.

* Prestige Series (PR): Dòng phim cao cấp sử dụng công nghệ Nano mang đa lớp không kim loại.

Video phim cách nhiệt 3M

* Safety and Security Window Film Ultra Series: Dòng phim tăng khả năng chống bão, đập phá, thậm chí là động đất hoặc những vụ nổ công nghiệp

 

Leave a comment