Giới thiệu

CÔNG TY TNHH TRÍ NGUYÊN TTS  Chuyên chất liệu vải Microfiber dùng trong việc lau chùi không gây trầy xước lên các bề mặt mong manh, nhạy cảm như : khăn lau màn hình điện thoại, khăn lau camera, khăn lau đồng hồ, khăn lau mắt kính, khăn lau mắt điện tử, khăn lau màn hình laptop, khăn lau màn hình LCD, khăn lau và lót màn bàn phím laptop, và miếng dán sticker lau màn hình điện thoại.

Chúng tôi chuyên cung cấp đủ các loại khăn lau ống kính, khăn lau lens với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau, siêu sạch chống tĩnh điện, chống trầy xước, chống mờ sương có tác dụng diệt khuẩn giúp ống kính (lens) máy ảnh luôn sạch và rõ nét.

Khăn lau cũng là một trong những vật dụng hữu ích mà người dùng cần luôn mang theo. Ngoài việc lau bụi, bạn còn có thể dùng để bọc mắt kính hoặc các vật dụng nhỏ khác, tránh cho chúng khỏi cọ xát vào nhau khi ở chung một túi.

Khăn lau ống kính siêu mềm mại, lau sạch bụi bẩn.

Số lượng sỉ hoặc yêu cầu kích thước mẫu mã và in logo lên khăn lau xin vui lòng liên hệ với chúng tôi hotline: 0933 006 176 (zalo) hoặc để lại tin nhắn qua email info@tringuyentts.com

Bên cạnh đó, chúng tôi đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm thương hiệu 3M để cung cấp cho quý khách hàng là khách sạn, nhà hàng, các tòa nhà với khá nhiều ưu điểm chất lượng và sự tiện dụng.

Các sản phẩm 3M tại Việt Nam cho thị trường Horeca ( Nhà Hàng, Khách Sạn, Chuỗi nhà hàng ăn nhanh) và Buildings (các khu chung cư, tòa nhà văn phòng cao ốc, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí) là sản phẩm mà chúng tôi tin tưởng lựa chọn giới thiệu đến quý khách hàng với ưu thế về chất lượng.

Với mục tiệu: Khách hàng là quan trọng, tôi xin cam kết đem đến cho quý khách hàng những giải pháp tối ưu về House Keeping, vệ sinh, bảo dưỡng tòa nhà, sản phẩm dành cho khu nhà bếp với mứt độ hài lòng tối đa.

Mọi chi tiết xin liên hệ qua số phone: 0933 006 176

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm 3M cho việc vệ sinh, làm sạch, bão dưỡng tòa nhà, vật liệu an toàn lao động trong dân dụng và công nghiệp, sản phẩm trang trí, vệ sinh ô tô, trang trí tòa nhà như decal dán tường, phim cách nhiệt 3M, Sản phẩm in ấn, quảng cáo.

Đôi nét về thương hiệu 3M

3m-banner

Là thương hiệu mà chúng tôi tin tưởng phát triển thương mại. 3M là tập đoàn dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển nhiều ngành hàng như: ô tô, công nghiệp, gia dụng và văn phòng, điện-điện tử, viễn thông y tế với hơn 70.000 sản phẩm có mặt trên 200 quốc gia. Đặc biệt, ngành hàng về an toàn và bảo hộ lao động của 3M đang rất thu hút tại thị trường VN.

Leave a comment