Phim cách nhiệt nhà kính 3M

Phim cách nhiệt nhà kính 3M

Phim cách nhiệt cho nhà kính được dùng để dán chống nắng nóng, cách nhiệt cho nhà kính, nhà ở, cao ốc, tòa nhà văn phòng, chung cư, biệt thự, resort nghỉ dưỡng và các showroom… mà bạn đang làm việc.

3_Millard_Res-Land_Page_Night-Vision

Trong tình hình trái đất ngày càng nóng lên do biến đổi khí hậu và mật độ dân cư ở các đô thị ngày càng tăng thì việc chống nóng cho nhà ở và nơi làm việc là một việc rất cần thiết, dù cho ở vùng nhiệt đới hay ôn đới. Ở vùng nhiệt đới thì phải chống nóng quanh năm còn ở vùng ôn đới thì chống nóng vào mùa hè. Trong tự nhiên, sức nóng (hay là nhiệt năng) truyền từ nơi có nhiệt độ cao hơn sang nơi có nhiệt độ thấp hơn. Sức nóng truyền đi theo ba cách tuỳ thuộc vào vật chất mà nó truyền qua. Ba cách đó là dẫn nhiệt, đối lưu và bức xạ. Dẫn nhiệt là cách truyền nhiệt qua sự tiếp xúc của các phân tử nằm cạnh nhau trong vật chất. Đối lưu là cách truyền nhiệt bằng sự chuyển động của chất lỏng hay chất khí. Bức xạ là cách truyền năng lượng qua sóng điện từ, có thể truyền qua chân không. Chống nóng là cản không cho nhiệt năng truyền vào nơi sinh hoạt.

nv25interiorday

Tia cực tím (UV) từ mặt trời được khoa học nghiên cứu là tia gây ảnh hưởng xấu trực tiếp đến sức khỏe con người.

Bên cạnh đó, việc thiết kế và xây dựng các tòa nhà, văn phòng, nhà ở, showroom… hiện nay kính được sử dụng rất nhiều cho mặt cửa chính và cửa sổ. Việc sử dụng kính trang trí đang là xu hướng vì độ thẩm mỹ cao, cũng như không gian sống, làm việc thoáng đãng, có thể tận dụng tối đa nguồn ánh sáng mặt trời tự nhiên.

Photo0146

Phim cách nhiệt 3M Window Film  dán chống nóng cho nhà kính là những sản phẩm công nghệ cao cấp, dạng màng kính mỏng, trong suốt và được tráng phủ nhiều lớp kim loại tạo nên tính năng chống nắng nóng, cách nhiệt, giảm tiêu thụ điện năng độc đáo. Phim được thi công dán trực tiếp lên kính bằng lớp keo dán đặc biết chuyên năng.

Phim cách nhiệt 3M Window Film có nhiều màu sắc, và các thông số kỹ thuật đa dạng khác nhau, giúp quý khách có nhiều lựa chọn cho công trình của mình. Đặc biệt, phim có khả năng loại bỏ hơn 99% tia hồng ngoại của mặt trời có hại cho sức khỏe, loại bỏ 99% tia cực tím, ngăn cản sức nóng của ánh nắng mặt trời từ 40-98%.

3

Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về sức khỏe và nhiệt độ và độ an toàn của người và nội thất khi làm việc trong toàn nhà dán phim cách nhiệt của chúng tôi.

Nhiệt độ giảm hơn, giúp tiết kiệm điện năng cho các thiết bị làm mát, không cản trở tầm nhìn, không hại sức khỏe và rất an toàn.

 

One thought on “Phim cách nhiệt nhà kính 3M

Leave a comment